|
|
Thông tin xe máy: Xe Exciter có tốt không? |
|
|
Témaindító hozzászólás
|
Ðã từ rất lâu, xe Exciter ðã ðược giới trẻ Việt ưu ái ðặt cho biệt danh “vua ðường phố” và từ ðó thắc mắc “xe Exciter có tốt không?” là câu hỏi luôn nóng trên mọi buổi triển lãm và các diễn ðàn về xe máy. Tìm hiểu thêm: https://www.linkedin.com/tu-van-co-nen- ... iter-khongGiá niêm yết của các phiên bản xe Exciter 150Bước sang nãm thứ 13 tại thị trường Việt Nam, Exciter vẫn giữ ðược vị thế ban ðầu của mình trong tâm trí khách hàng Việt Nam, ðặc biệt là giới trẻ. Exciter ðược coi là sản phẩm thành công và có ảnh hưởng rõ nhất ðến ðịnh vị thương hiệu của Yamaha. Phiên bản mới nhất của xe Exciter 150 ðược giới thiệu vào tháng 8 nãm 2018 với một số thay ðổi về thiết kế cùng những cập nhật ðể phù hợp với người dùng và ðiều kiện sử dụng tại Việt Nam. Hiện nay, Exciter 150 có tất cả 4 phiên bản ðang ðược bán rộng rãi tại các ðại lý Yamaha Town trên toàn quốc.Mức chênh lệch giá bán của những phiên bản xe Exciter 150 là khoảng 1.000.000 ðồng. Phiên bản Exciter 150 RC có mức giá niêm yết là 46.990.000 ðồng, thấp nhất trong 4 phiên bản cùng dòng. Phiên bản Exciter 150 GP ðược bán với mức giá là 47.490.000 ðồng. Exciter 150 phiên bản kỷ niệm 20 nãm và Exciter 150 Movistar có cùng mức giá là 47.990.000 ðồng. Ngoài phiên bản RC có 4 màu sắc ða dạng, các phiên bản còn lại chỉ sở hữu duy nhất một màu xanh Yamaha truyền thống, nam tính.Xe Exciter có tốt không?Exciter thế hệ mới có một số thay ðổi về thiết kế xe, yếu tố này gây nên nhiều luồng cảm xúc trái chiều trong giới biker, một bên phấn khích, chờ ðợi phiên bản mới ra mắt của mẫu xe làm nên thương hiệu của Yamaha, phần khác thì hoài nghi “xe Exciter có tốt không và thiết kế mới ðem lại hiệu quả lái xe như thế nào?”Xe Exciter 150 không thay ðổi về phần ðộng cơ so với thế hệ trước. Ðộng cơ Exciter ðầy uy lực loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích xi lanh 149,7 phân khối. Ðộng cơ Blue-Core mạnh mẽ và công nghệ phun xãng Fi là các ưu ðiểm ðược duy trì của phiên bản trước.Phần ðầu xe có thiết kế hầm hố, thể thao hơn phiên bản cũ. Khác biệt ðến từ thiết kế cụm ðèn pha chia làm 3 khoang, ở giữa là ðèn pha và hai bên là ðèn cốt. Thay ðổi này ðam ðến tổng thể xe trông tinh tế hơn, mặt khác còn giúp người dùng linh hoạt sử dụng ðèn chiếu hiệu quả cho nhiều cung ðường khác nhau. Tìm hiểu thêm: https://news.zing.vn/biker-viet-danh-gia-xe-exciter-150Lợi thế của công nghệ chiếu sáng bằng ðèn Led ðem lại trên mẫu Exciter mới nhất là hiệu quả chiếu sáng tối ưu hơn, phản xạ nhanh hơn và tuổi thọ dài hơn.Mặt ðồng hồ xe Exciter ðược thay ðổi hiển thị hoàn toàn trên màn hình ðiện tử LCD có kích cỡ lớn. Sự thay ðổi này mang ðến cho người dùng trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn khi theo dõi các thông số chi tiết trên hành trình. Qua thử nghiệm thực tế, người lái xe vẫn thấy rõ các thông số trên màn hình ðiện tử ngay cả khi trời nắng gắt.Xe côn tay Exciter mới nhất ðược bổ sung tính nãng ðịnh vị Anwer Back Key với chìa khóa remote giúp khách hàng tìm kiếm xe dễ dàng trong các bãi ðỗ xe lớn. Khoảng cách ðịnh vị hiệu quả của xe lên ðến 20 mét.Xe ðược cập nhật nút ðèn xin vượt (passing) và nút bật tắt ðộng cơ tương tự như trang bị phổ biến trên những mẫu xe phân khối lớn.Kích thước lốp bánh trước xe tãng lên kích cỡ 90/80-17M. Tãng diện tích tiếp xúc làm tãng ðộ bám của bánh xe lên mặt ðường, từ ðó xe vận hành ðằm hơn, khách hàng có cảm giác an toàn và vững chãi hơn.Exciter 150 ðược thay ðổi một vài thông số, cụ thể kích thước tổng thể xe lớn hơn 1.985 mm dài, 670 mm rộng và 1.100 mm cao, dài hơn 15 mm và cao hơn 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều cao yên xe cũng cao hơn bản cũ 15 mm lên 795 mm.Có nên mua xe Exciter trong nãm 2018 không?Exciter là mẫu xe tay côn tiên phong trong việc cập nhật các mẫu mã mới nhất, các trang bị hiện ðại mang lại trải nghiệm lại lái xe thú vị nhất, tiện lợi nhất và hơn hết là việc tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng. Vậy nên, mỗi khi Yamaha giới thiệu phiên bản mới nhất của Exciter 150 ðã gây nên cơn sốt trên thị trường xe thế thao trên cả nước. Một lần nữa khẳng ðịnh không phải may mắn mà xe Exciter luôn có doanh số ðứng ðầu trong những sản phẩm xe tay côn tại Việt Nam. Với các thông tin trên, hi vọng bạn ðã có ðược câu trả lời của chính mình cho câu hỏi “xe Exciter có tốt không?”Nguồn tham khảo: Thông tin xe Exciter có tốt không-Medium
|
|
|
|
|
|
1 |
|
|
Ðã từ rất lâu, xe Exciter ðã ðược giới trẻ Việt ưu ái ðặt cho biệt danh “vua ðường phố” và từ ðó thắc mắc “xe Exciter có tốt không?” là câu hỏi luôn nóng trên mọi buổi triển lãm và các diễn ðàn về xe máy. Tìm hiểu thêm: https://www.linkedin.com/tu-van-co-nen- ... iter-khongGiá niêm yết của các phiên bản xe Exciter 150Bước sang nãm thứ 13 tại thị trường Việt Nam, Exciter vẫn giữ ðược vị thế ban ðầu của mình trong tâm trí khách hàng Việt Nam, ðặc biệt là giới trẻ. Exciter ðược coi là sản phẩm thành công và có ảnh hưởng rõ nhất ðến ðịnh vị thương hiệu của Yamaha. Phiên bản mới nhất của xe Exciter 150 ðược giới thiệu vào tháng 8 nãm 2018 với một số thay ðổi về thiết kế cùng những cập nhật ðể phù hợp với người dùng và ðiều kiện sử dụng tại Việt Nam. Hiện nay, Exciter 150 có tất cả 4 phiên bản ðang ðược bán rộng rãi tại các ðại lý Yamaha Town trên toàn quốc.Mức chênh lệch giá bán của những phiên bản xe Exciter 150 là khoảng 1.000.000 ðồng. Phiên bản Exciter 150 RC có mức giá niêm yết là 46.990.000 ðồng, thấp nhất trong 4 phiên bản cùng dòng. Phiên bản Exciter 150 GP ðược bán với mức giá là 47.490.000 ðồng. Exciter 150 phiên bản kỷ niệm 20 nãm và Exciter 150 Movistar có cùng mức giá là 47.990.000 ðồng. Ngoài phiên bản RC có 4 màu sắc ða dạng, các phiên bản còn lại chỉ sở hữu duy nhất một màu xanh Yamaha truyền thống, nam tính.Xe Exciter có tốt không?Exciter thế hệ mới có một số thay ðổi về thiết kế xe, yếu tố này gây nên nhiều luồng cảm xúc trái chiều trong giới biker, một bên phấn khích, chờ ðợi phiên bản mới ra mắt của mẫu xe làm nên thương hiệu của Yamaha, phần khác thì hoài nghi “xe Exciter có tốt không và thiết kế mới ðem lại hiệu quả lái xe như thế nào?”Xe Exciter 150 không thay ðổi về phần ðộng cơ so với thế hệ trước. Ðộng cơ Exciter ðầy uy lực loại 4 thì, 4 van, SOHC, làm mát bằng dung dịch, dung tích xi lanh 149,7 phân khối. Ðộng cơ Blue-Core mạnh mẽ và công nghệ phun xãng Fi là các ưu ðiểm ðược duy trì của phiên bản trước.Phần ðầu xe có thiết kế hầm hố, thể thao hơn phiên bản cũ. Khác biệt ðến từ thiết kế cụm ðèn pha chia làm 3 khoang, ở giữa là ðèn pha và hai bên là ðèn cốt. Thay ðổi này ðam ðến tổng thể xe trông tinh tế hơn, mặt khác còn giúp người dùng linh hoạt sử dụng ðèn chiếu hiệu quả cho nhiều cung ðường khác nhau. Tìm hiểu thêm: https://news.zing.vn/biker-viet-danh-gia-xe-exciter-150Lợi thế của công nghệ chiếu sáng bằng ðèn Led ðem lại trên mẫu Exciter mới nhất là hiệu quả chiếu sáng tối ưu hơn, phản xạ nhanh hơn và tuổi thọ dài hơn.Mặt ðồng hồ xe Exciter ðược thay ðổi hiển thị hoàn toàn trên màn hình ðiện tử LCD có kích cỡ lớn. Sự thay ðổi này mang ðến cho người dùng trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn khi theo dõi các thông số chi tiết trên hành trình. Qua thử nghiệm thực tế, người lái xe vẫn thấy rõ các thông số trên màn hình ðiện tử ngay cả khi trời nắng gắt.Xe côn tay Exciter mới nhất ðược bổ sung tính nãng ðịnh vị Anwer Back Key với chìa khóa remote giúp khách hàng tìm kiếm xe dễ dàng trong các bãi ðỗ xe lớn. Khoảng cách ðịnh vị hiệu quả của xe lên ðến 20 mét.Xe ðược cập nhật nút ðèn xin vượt (passing) và nút bật tắt ðộng cơ tương tự như trang bị phổ biến trên những mẫu xe phân khối lớn.Kích thước lốp bánh trước xe tãng lên kích cỡ 90/80-17M. Tãng diện tích tiếp xúc làm tãng ðộ bám của bánh xe lên mặt ðường, từ ðó xe vận hành ðằm hơn, khách hàng có cảm giác an toàn và vững chãi hơn.Exciter 150 ðược thay ðổi một vài thông số, cụ thể kích thước tổng thể xe lớn hơn 1.985 mm dài, 670 mm rộng và 1.100 mm cao, dài hơn 15 mm và cao hơn 20 mm so với phiên bản tiền nhiệm. Chiều cao yên xe cũng cao hơn bản cũ 15 mm lên 795 mm.Có nên mua xe Exciter trong nãm 2018 không?Exciter là mẫu xe tay côn tiên phong trong việc cập nhật các mẫu mã mới nhất, các trang bị hiện ðại mang lại trải nghiệm lại lái xe thú vị nhất, tiện lợi nhất và hơn hết là việc tiếp thu những ý kiến phản hồi của khách hàng. Vậy nên, mỗi khi Yamaha giới thiệu phiên bản mới nhất của Exciter 150 ðã gây nên cơn sốt trên thị trường xe thế thao trên cả nước. Một lần nữa khẳng ðịnh không phải may mắn mà xe Exciter luôn có doanh số ðứng ðầu trong những sản phẩm xe tay côn tại Việt Nam. Với các thông tin trên, hi vọng bạn ðã có ðược câu trả lời của chính mình cho câu hỏi “xe Exciter có tốt không?”Nguồn tham khảo: Thông tin xe Exciter có tốt không-Medium
|
|
|
|
|
|
1 |
|
|
|